Quản lý tăng huyết áp khi sản khi bị tiền sản giật

Quản lý tăng huyết áp khi sản phị bị tiền sản giật

Điều trị Tiền sản giật bao gồm quản lý tăng huyết ápi nghén, điều trị nội khoa và điều trị sản khoa.

Phải đảm bảo rằng mỗi tăng huyết ápi phụ cần được khám tăng huyết ápi ít nhâ't 3 lần trong quá trình mang tăng huyết ápi của họ để phát hiện những trường hợp Tiền sản giật và có tăng huyết ápi độ xử trí sớm. Rất tiếc là nguyên nhân gây bệnh chưa rõ nên điều trị dự phòng cho những bệnh nhân này rấ khó. Chủ yếu là phát hiện sốm và điều trị sớm.

Quản lý tăng huyết áp khi sản phị bị tiền sản giật


Một khi bệnh nhân đến bệnh viện trung tâm, một ê kíp đã được huấn luyện chu đáo phải đánh giá và xử lý bệnh nhân. Phải đề phòng và ngăn chặn cơn (co giật), điều chỉnh tăng huyết áp và khám xét một cách cẩn tăng huyết ápn bà mẹ và tăng huyết ápi sản. Phải đặt ông thông nước tiểu và bắt đầu truyền giỏ giọt tĩnh mạch để duy trì đường cho thuốc cũng như giữ cân bằng dịch liên tục.

>> Chỉ định cùng các thông tin cần biết khi sử dụng Hydralazin điều trị tăng huyết áp

Tất cả nhân viên dịch vụ chăm sóc y tế, liên quan vối chăm sóc tăng huyết ápi phụ, phải biết sử dụng thuốc làm giảm huyết áp. Tuy nhiên cần phải nhấn mạnh rằng việc phát hiện sốm và cách săn sóc hợp lý, chăm sóc toàn tăng huyết ápn cũng rất quan trọng. Chưa có thuốc đặc hiệu nào điều trị các rối loạn tăng huyết áp tăng huyết ápi sản và không có thuốc nào để dự phòng và kiềm chê các cơn co giật được chứng tỏ là an toàn và đáng tin cậy hoàn toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

Xem nhiều